เพื่อให้การดำเนินงานตามแนวทางสำนักงานสีเขียว (Green Office) เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ที่กำหนด สำนักวิทยบริการฯ มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน จากผู้ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “การตรวจประเมินการจัดการสิ่งแวดล้อม (Green Office)” ตามคำสั่งที่ 007/2566 โดยมีรายชื่อผู้ตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงาน ต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ดังนี้
1. อาจารย์ปิยวรรณ คุสินธุ์ หัวหน้าการตรวจประเมิน ตรวจประเมินหมวด 1 และ 6
2. อาจารย์ ดร.มธุรส ปราบไพรี ตรวจประเมินหมวด 5
3. นายสวัสดิ์ อุราฤทธิ์ ตรวจประเมินหมวด 3
4. นางสาวแขภา ทองตัน ตรวจประเมินหมวด 4
5. นางสาวธนพร ถมเสาร ตรวจประเมินหมวด 2 (1.7.1-1.1)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้กำหนดให้มีการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง โดยระบุในแผนการดำเนินงานประจำปี เพื่อให้สามารถประเมินผลและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (1.7.1-2.1) และได้จัดทำข้อกำหนดการตรวจประเมินสำนักงาน สีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ครอบคลุมทุกหมวด (1.7.1-3.1) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดผู้ตรวจประเมินภายในแต่ละหมวดมีความเพียงพอและเหมาะสม โดยพิจารณาจากความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีความเป็นอิสระในการตรวจประเมิน อย่างชัดเจน (1.7.1-4.1)
สำนักวิทยบริการฯ ได้ดำเนินการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ที่ครอบคลุมทุกหมวดตามเกณฑ์สำนักงานสีเขียวจำนวน 6 หมวด ในวันที่ 11 ธันวาคม 2567 (1.7.1-5.1), (1.7.1-5.2) และรายงานผลการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงานพร้อมข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงในการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานสู่องค์กรที่เป้มิตรกับสิ่งแวดล้อมในวัที่ 18 ธันวาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (1.7.1-6.1)