ผลการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวและห้องสมุดสีเขียว ปี 2567
หมวดที่ (GO-3 GL-6) การใช้ทรัพยากรและพลังงาน
ประเด็นที่ (GO-3.4 GL-6.4) การประชุมและการจัดนิทรรศการ
ตัวชี้วัดที่ (GO-3.4.1 GL-6.4.1) ร้อยละของการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ในการส่งข้อมูลเพื่อเตรียมการประชุม เช่น QR code, Email, Social Network, Intranet เป็นต้น
จำนวนการจัดประชุมตั้งแต่เริ่มทำโครงการสำนักงานสีเขียวจนถึงปัจจุบัน เพื่อนำมาพิจารณาถึงร้อยละการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส

ผลการดำเนินงาน
         สำนักวิทยบริการฯ มีการประกาศ มาตรการสำนักงานสีเขียวและห้องสมุดสีเขียว เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 และกำหนดผู้รับผิดชอบเก็บข้อมูลการใช้ห้องประชุม ห้องอบรมและห้องสัมมนาต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน  
         ในช่วงที่ผ่านมาของปี 2567 สำนักวิทยบริการฯ มีการจัดการประชุมทั้งหมด 12  ครั้ง ได้แก่
         1) การประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักวิทยบริการฯ จำนวน 9 ครั้ง
         2) การประชุมคณะกรรมการประจำสำนักวิทยบริการฯ จำนวน 2 ครั้ง
         3) การประชุมบุคลากรสำนักวิทยบริการฯ จำนวน 1 ครั้ง

         ทางสำนักวิทยบริการฯ มีการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ในการส่งข้อมูลเพื่อเตรียมการประชุม ดังนี้
         - ใช้  email , facebook group ในการแจ้งและนัดหมายการประชุม 
         - ใช้ Google Document ในการเตรียมวาระการประชุม และรายงานการประชุม
         - ใช้ Google Drive ในการเก็บข้อมูลการประชุม  ดังเอกสารแนบ

         จากที่กล่าวมาสำนักวิทยบริการฯ คิดเป็นร้อยละ 100 ของการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ในการส่งข้อมูลเพื่อเตรียมการประชุม