(1) มีการประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
(2) วาระที่ 1 การติดตามผลการประชุม ทบทวนฝ่ายบริหารที่ผ่านมา
(3) วาระที่ 2 ทบทวนนโยบาย
(4) วาระที่ 3 ความมีประสิทธิภาพของคณะกรรมการหรือทีมงาน (ความเพียงพอและความเหมาะสม)
(5) วาระที่ 4 การติดตามผลการดำเนินงาน
(6) วาระที่ 5 การเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลกระทบต่อความสำเร็จในการดำเนินงานด้าน
(7) วาระที่ 6 ข้อเสนอแนะจากที่ประชุม และแนวคิดของผู้บริหารต่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
(8) จัดทำรายงานการประชุมทบทวน ฝ่ายบริหารรายชื่อผู้เข้าประชุมและ ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่ามีการประชุมจริง