ผลการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวและห้องสมุดสีเขียว ปี 2567
หมวดที่ (GO-1 GL-1) การกำหนดนโยบาย การวางแผนการดำเนินงานและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
ประเด็นที่ (GO-1.7 GL-1.4) การตรวจประเมินภายใน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับ สำนักงานสีเขียวและห้องสมุดสีเขียว)
ตัวชี้วัดที่ (GO-1.7.1 GL-1.4.1) การวางแผนและดำเนินการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน
(1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจ ประเมินสำนักงานสีเขียวภายใน สำนักงาน ประกอบด้วย หัวหน้า ผู้ตรวจประเมินและผู้ตรวจประเมิน ซึ่งจะต้องผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร การดำเนินงานสำนักงานสีเขียว และ หลักสูตรการตรวจประเมินสำนักงาน สีเขียว
(2) มีการกำหนดความถี่ในการตรวจ ประเมินสำนักงานสีเขียวภายใน สำนักงานอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
(3) มีการจัดทำข้อกำหนดการตรวจ ประเมินภายในครอบคลุมทุกหมวด
(4) กำหนดผู้ตรวจประเมินภายในแต่ละ หมวดมีความเพียงพอและเหมาะสมมีความเป็นอิสระในการตรวจประเมิน อย่างชัดเจน
(5) การดำเนิ นการตรวจประเมิน สำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน ครบถ้วนทุกหมวด

ผลการดำเนินงาน