สำนักวิทยบริการฯ มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน จากผู้ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “การตรวจประเมินการจัดการสิ่งแวดล้อม (Green Office)” ตามคำสั่งที่ 011/2565 โดยมีรายชื่อผู้ตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงาน ต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ดังนี้
1. อาจารย์ปิยวรรณ คุสินธุ์ หัวหน้าการตรวจประเมิน ตรวจประเมินหมวดที่ 1
2. อาจารย์ ดร.มธุรส ปราบไพรี ตรวจประเมินหมวดที่ 5
3. นายสวัสดิ์ อุราฤทธิ์ ตรวจประเมินหมวดที่ 3
4. นางสาวแขภา ทองตัน ตรวจประเมินหมวดที่ 6
5. นางนงลักษณ์ พหุพันธ์ ตรวจประเมินหมวดที่ 2
6. นายทวี นวมนิ่ม ตรวจประเมินหมวดที่ 4 (1.7.1-1.1)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้กำหนดความถี่ในการตรวจประเมิน สำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) (1.7.1-2.1) และได้จัดทำข้อกำหนดการตรวจประเมินสำนักงาน สีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ครอบคลุมทุกหมวด (1.7.1-3.1), และได้กำหนดผู้้ตรวจประเมินภายในแต่ละหมวดอย่างชัดเจน (1.7.1-4.1)
สำนักวิทยบริการฯ ได้ดำเนินการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ครบจำนวน 6 หมวด (1.7.1-5.1) และได้รายงานผลการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน ในการประชุมครั้งที่ 2/2565 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 13.3. น. ในวาระที่ 5 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ (1.7.1-6.1)