เกณฑ์สำนักงานสีเขียว ปี 2564
หมวดที่ 1 การกำหนดนโยบาย การวางแผนการดำเนินงานและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
1.7.1 การวางแผนและดำเนินการตรวจ ประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน
(1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน ประกอบด้วย หัวหน้า ผู้ตรวจประเมินและผู้ตรวจประเมิน ซึ่งจะต้องผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร การดำเนินงานสำนักงานสีเขียว และหลักสูตรการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียว
(2) มีการกำหนดความถี่ในการตรวจ ประเมินสำนักงานสีเขียวภายใน สำนักงานอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
(3) มีการจัดทำข้อกำหนดการตรวจ ประเมินภายในครอบคลุมทุกหมวด
(4) กำหนดผู้ตรวจประเมินภายในแต่ละ หมวดมีความเพียงพอและเหมาะสม มีความเป็นอิสระในการตรวจประเมิน อย่างชัดเจน
(5) การดำเนินการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน ครบถ้วนทุกหมวด
ผลการดำเนินงาน
สำนักวิทยบริการฯ มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน โดยเป็นการให้ผู้บริหารและหัวหน้าหมวดในแต่ละหมวด สลับหมวดกันตรวจประเมิน ตามคำสั่งที่ 007/2564 โดยมีรายชื่อผู้ตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงาน ต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ดังนี้
1. อาจารย์ปิยวรรณ คุสินธุ์ หัวหน้าการตรวจประเมิน ตรวจประเมินหมวดที่ 1
2. อาจารย์ ดร.มธุรส ปราบไพรี ตรวจประเมินหมวดที่ 5
3. นางนงลักษณ์ พหุพันธ์ ตรวจประเมินหมวดที่ 2
3. นายสวัสดิ์ อุราฤทธิ์ ตรวจประเมินหมวดที่ 4
4. นางสาวแขภา ทองตัน ตรวจประเมินหมวดที่ 6
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้กำหนดความถี่ในการตรวจประเมิน สำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว)
(1.7.1-2.1) และได้จัดทำกำหนดการตรวจประเมินสำนักงาน สีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ครอบคลุมทุกหมวด
(1.7.1-3.1),
(1.7.1-4.1)
สำนักวิทยบริการฯ ได้ดำเนินการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงาน (สำหรับหน่วยงานต่ออายุและขอยกระดับสำนักงานสีเขียว) ในวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ครบจำนวน 6 หมวด
(1.7.1-5.1) และได้รายงานผลการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในสำนักงานในการประชุม ครั้งที่ 2/2564 วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.30 น.
ณ ห้องประชุมต้นหว้า สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (1.7.1-6.1)