การบริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า

เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

นางสาวสุกัลยา ปิ่นฟ้า
บรรณารักษ์
sukanlaya.phi@mail.pbru.ac.th
032-708609

รายละเอียดการให้บริการ

บริการตอบคำถามและช่วยเหลือผู้รับบริการ (Customer Care)
        เป็นบริการช่วยเหลือผู้รับบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ให้ได้รับความรู้และทักษะด้านต่าง ๆ ตลอดจนสามารถเข้าถึงและได้ประโยชน์จากการบริการของสำนักวิทยบริการฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตามขอบเขตการบริการที่กำหนด ดังนี้

ให้บริการสำหรับ  
       1. นักเรียนโรงเรียนสาธิต และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
       2. อาจารย์ ข้าราชการ และพนักงานมหาวิทยาลัยราชภัฆฏเพชรบุรี
       3. บุคคลภายนอกทั่วไป

ขั้นตอนการบริการ

มาตรฐานการบริการ
       มาตรฐานการให้บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า [ Download ]

จุดบริการและผู้ให้บริการ
      1. บริการ Customer Care ชั้น 1 อาคารบรรณราชนครินทร์ ประกอบด้วยผู้ให้บริการแต่ละวัน ดังนี้

หมายเหตุ วันเปิดทำการ เสาร์-อาทิตย์ ใช้บริการได้ที่จุดบริการยิม-คืน ชั้น 1 อาคารบรรณราชนครินทร์

 

      2. ห้องสารสนเทศท้องถิ่นและหนังสือหายาก ชั้น 1 อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาและภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี ผู้ให้บริการคือ นางนิรดา เอี่ยมอาษา
      3. บริการวารสารและหนังสือพิมพ์ฉบับล่วงเวลา ชั้น 2 อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวสุพรรณณี เพนวิมล
      4. บริการหนังสือทั่วไปภาษาไทย ชั้น 3  อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวดาวเรือง ขมแก้ว
      5. บริการหนังสือทั่วไปภาษาไทย-ภาษาต่างประเทศ ชั้น 4  อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวนางสาวธนพร ถมเสาร
      6. บริการงานวิจัยและวิทยานิพนธ์ ชั้น 5  อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นายพีรวัฒน์ เพ่งผุดผ่อง
 

**ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม**
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (Customer Care)
นางสาวสุกัลยา ปิ่นฟ้า
โทร 032-708609 ต่อ 8609