ข้อมูลสถิติการใช้ระบบจองห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
พฤษภาคม ปี 2565

แผนผังข้อมูลจำนวนการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลจำนวนการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน พฤษภาคม
ห้องประชุม จำนวน(ครั้ง)
ห้องปฏิบัติการวิชาชีพครู ชั้น 5 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๑ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 4
ห้องบรรณราช ๒ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๓ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๔ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๕ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๖ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ThinkCafe@Library ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 0
ห้องต้นหว้า ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 25
ห้องต้นจัน ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 0
ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา และภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี 0
รวม 29

      จากสถิติการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พฤษภาคม ปี 2565 โดยภาพรวมมีจำนวนการใช้ห้องประชุมทั้งหมด 30 ครั้ง เพิ่มขึ้น จากเดือนก่อนหน้า 11 ครั้ง คิดเป็น เพิ่มขึ้น 57.89% โดยแยกรายละเอียดได้ดังนี้
      ห้องปฏิบัติการวิชาชีพครู ชั้น 5 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๑ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 13.33%
      ห้องบรรณราช ๒ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๓ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๔ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๕ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๖ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ThinkCafe@Library ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องต้นหว้า ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 83.33%
      ห้องต้นจัน ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 0.00%
      ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา และภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี คิดเป็น 0.00%

แผนผังข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ พฤษภาคม
ประเภท จำนวน(ครั้ง)
นักเรียน/นักศึกษา 0
อาจารย์ 1
เจ้าหน้าที่ 28
ผู้บริหาร 0
บุคคลทั่วไป 0
รวม 29

      จากข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พฤษภาคม ปี 2565 สามารถแยกประเภทผู้ใช้ได้ดังนี้
      นักเรียน/นักศึกษา คิดเป็น 0.00%
      อาจารย์ คิดเป็น 3.33%
      เจ้าหน้าที่ คิดเป็น 93.33%
      ผู้บริหาร คิดเป็น 0.00%
      บุคคลทั่วไป คิดเป็น 0.00%

แผนผังข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน พฤษภาคม
ลักษณะการใช้ จำนวน(ครั้ง)
อบรม/สัมมนา 3
ประชุม/ตรวจประเมิน 23
การเรียน/การสอน 0
กิจกรรมแข่งขัน 3
รวม 29

      จากข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พฤษภาคม ปี 2565 สามารถแยกลักษณะการใช้ห้องได้ดังนี้
      อบรม/สัมมนา คิดเป็น 10.00%
      ประชุม/ตรวจประเมิน คิดเป็น 80.00%
      การเรียน/การสอน คิดเป็น 0.00%
      กิจกรรมแข่งขัน คิดเป็น 10.00%

แผนผังข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ พฤษภาคม
หน่วยงาน จำนวน(ครั้ง)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ 0
คณะวิทยาการจัดการ 0
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 1
คณะครุศาสตร์ 0
คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ 0
คณะเทคโนโลยีการเกษตร 3
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ 0
คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 0
สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม 0
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 1
สำนักงานอธิการบดี 22
โรงเรียนสาธิตฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี 0
วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ 0
หน่วยงานภายนอก/อื่นๆ 0
รวม 29

      จากข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พฤษภาคม ปี 2565 สามารถแยกหน่วยงานที่ใช้ห้องได้ดังนี้
      คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 0.00%
      คณะวิทยาการจัดการ คิดเป็น 0.00%
      คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คิดเป็น 3.33%
      คณะครุศาสตร์ คิดเป็น 0.00%
      คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ คิดเป็น 0.00%
      คณะเทคโนโลยีการเกษตร คิดเป็น 10.00%
      คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 0.00%
      คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คิดเป็น 0.00%
      สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม คิดเป็น 0.00%
      สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 6.67%
      สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน คิดเป็น 3.33%
      สำนักงานอธิการบดี คิดเป็น 73.33%
      โรงเรียนสาธิตฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี คิดเป็น 0.00%
      วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ คิดเป็น 0.00%
      หน่วยงานภายนอก/อื่นๆ คิดเป็น 0.00%

แผนผังจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน พฤษภาคม
อุปกรณ์ จำนวน(ครั้ง)
ไมค์ประชุม 26
ชุดโซฟา 0
จอ LED TV 40 นิ้ว 3
จอ LED Multi Touch Screen 60 นิ้ว 4
โพเดียม 0
เครื่องเสียง 16
โปรเจ็กเตอร์พร้อมจอรับภาพ 18
คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 20
ขอใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเป็น HOST(ผู้จัด) (***รองรับได้ ไม่เกิน 100 ท่าน***) 9
โปรแกรม Google Meet 7
โปรแกรม Microsoft Teams 0
รวม 103

      จากข้อมูลจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พฤษภาคม ปี 2565 สามารถแยกจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมได้ดังนี้
      ไมค์ประชุม คิดเป็น 25.24%
      ชุดโซฟา คิดเป็น 0.00%
      จอ LED TV 40 นิ้ว คิดเป็น 2.91%
      จอ LED Multi Touch Screen 60 นิ้ว คิดเป็น 3.88%
      โพเดียม คิดเป็น 0.00%
      เครื่องเสียง คิดเป็น 15.53%
      โปรเจ็กเตอร์พร้อมจอรับภาพ คิดเป็น 17.48%
      คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค คิดเป็น 19.42%
      ขอใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเป็น HOST(ผู้จัด) (***รองรับได้ ไม่เกิน 100 ท่าน***) คิดเป็น 8.74%
      โปรแกรม Google Meet คิดเป็น 6.80%
      โปรแกรม Microsoft Teams คิดเป็น 0.00%


© Copyright 2024 | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

Site Map | Privacy Policy