บริการตอบคำถามและช่วยเหลือผู้รับบริการ (Customer Care)
เป็นบริการช่วยเหลือผู้รับบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ให้ได้รับความรู้และทักษะด้านต่าง ๆ ตลอดจนสามารถเข้าถึงและได้ประโยชน์จากการบริการของสำนักวิทยบริการฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตามขอบเขตการบริการที่กำหนด ดังนี้
ให้บริการสำหรับ
1. นักเรียนโรงเรียนสาธิต และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
2. อาจารย์ ข้าราชการ และพนักงานมหาวิทยาลัยราชภัฆฏเพชรบุรี
3. บุคคลภายนอกทั่วไป
ขั้นตอนการบริการ
มาตรฐานการบริการ
มาตรฐานการให้บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า [ Download ]
จุดบริการและผู้ให้บริการ
1. บริการ Customer Care ชั้น 1 อาคารบรรณราชนครินทร์ ประกอบด้วยผู้ให้บริการแต่ละวัน ดังนี้
หมายเหตุ วันเปิดทำการ เสาร์-อาทิตย์ ใช้บริการได้ที่จุดบริการยิม-คืน ชั้น 1 อาคารบรรณราชนครินทร์
2. ห้องสารสนเทศท้องถิ่นและหนังสือหายาก ชั้น 1 อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาและภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี ผู้ให้บริการคือ นางนิรดา เอี่ยมอาษา
3. บริการวารสารและหนังสือพิมพ์ฉบับล่วงเวลา ชั้น 2 อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวสุพรรณณี เพนวิมล
4. บริการหนังสือทั่วไปภาษาไทย ชั้น 3 อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวดาวเรือง ขมแก้ว
5. บริการหนังสือทั่วไปภาษาไทย-ภาษาต่างประเทศ ชั้น 4 อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นางสาวนางสาวธนพร ถมเสาร
6. บริการงานวิจัยและวิทยานิพนธ์ ชั้น 5 อาคารบรรณราชนครินทร์ ผู้ให้บริการคือ นายพีรวัฒน์ เพ่งผุดผ่อง
**ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม**
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (Customer Care)
นางสาวสุกัลยา ปิ่นฟ้า
โทร 032-708609 ต่อ 8609
© Copyright 2024 | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
Site Map | Privacy Policy