Notice: Undefined index: mon in /opt/html/webarit/funtion.php on line 2535

ข้อมูลสถิติการใช้ระบบจองห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ปี 2566

แผนผังข้อมูลจำนวนการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลจำนวนการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน
ห้องประชุม จำนวน(ครั้ง)
ห้องปฏิบัติการวิชาชีพครู ชั้น 5 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 82
ห้องบรรณราช ๑ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๒ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 2
ห้องบรรณราช ๓ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 1
ห้องบรรณราช ๔ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 0
ห้องบรรณราช ๕ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 3
ห้องบรรณราช ๖ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) 6
ThinkCafe@Library ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 0
ห้องต้นหว้า ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 203
ห้องต้นจัน ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) 180
ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา และภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี 17
รวม 494

      จากสถิติการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 โดยภาพรวมมีจำนวนการใช้ห้องประชุมทั้งหมด 495 ครั้ง ลดลง จากปีก่อนหน้า -24 ครั้ง คิดเป็นลดลง-4.62% โดยแยกรายละเอียดได้ดังนี้
      ห้องปฏิบัติการวิชาชีพครู ชั้น 5 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 16.57%
      ห้องบรรณราช ๑ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๒ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.40%
      ห้องบรรณราช ๓ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.20%
      ห้องบรรณราช ๔ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องบรรณราช ๕ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 0.61%
      ห้องบรรณราช ๖ ชั้น 6 ( อาคารบรรณราชนครินทร์ ) คิดเป็น 1.21%
      ThinkCafe@Library ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 0.00%
      ห้องต้นหว้า ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 41.01%
      ห้องต้นจัน ชั้น 1 ( อาคารศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาฯ ) คิดเป็น 36.36%
      ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา และภูมิปัญญาราชภัฏเพชรบุรี คิดเป็น 3.43%

แผนผังข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ
ประเภท จำนวน(ครั้ง)
นักเรียน/นักศึกษา 20
อาจารย์ 191
เจ้าหน้าที่ 280
ผู้บริหาร 3
บุคคลทั่วไป 0
รวม 494

      จากข้อมูลประเภทผู้ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 สามารถแยกประเภทผู้ใช้ได้ดังนี้
      นักเรียน/นักศึกษา คิดเป็น 4.04%
      อาจารย์ คิดเป็น 38.59%
      เจ้าหน้าที่ คิดเป็น 56.57%
      ผู้บริหาร คิดเป็น 0.61%
      บุคคลทั่วไป คิดเป็น 0.00%

แผนผังข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน
ลักษณะการใช้ จำนวน(ครั้ง)
อบรม/สัมมนา 29
ประชุม/ตรวจประเมิน 254
การเรียน/การสอน 192
กิจกรรมแข่งขัน 19
รวม 494

      จากข้อมูลลักษณะการใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 สามารถแยกลักษณะการใช้ห้องได้ดังนี้
      อบรม/สัมมนา คิดเป็น 5.86%
      ประชุม/ตรวจประเมิน คิดเป็น 51.31%
      การเรียน/การสอน คิดเป็น 38.99%
      กิจกรรมแข่งขัน คิดเป็น 3.84%

แผนผังข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ
หน่วยงาน จำนวน(ครั้ง)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ 5
คณะวิทยาการจัดการ 9
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 173
คณะครุศาสตร์ 17
คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ 0
คณะเทคโนโลยีการเกษตร 0
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ 0
คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 2
สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม 25
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 29
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 15
สำนักงานอธิการบดี 216
โรงเรียนสาธิตฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี 3
วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ 0
หน่วยงานภายนอก/อื่นๆ 0
รวม 494

      จากข้อมูลหน่วยงานที่ใช้ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 สามารถแยกหน่วยงานที่ใช้ห้องได้ดังนี้
      คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 1.01%
      คณะวิทยาการจัดการ คิดเป็น 1.82%
      คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คิดเป็น 34.95%
      คณะครุศาสตร์ คิดเป็น 3.43%
      คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ คิดเป็น 0.00%
      คณะเทคโนโลยีการเกษตร คิดเป็น 0.00%
      คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 0.00%
      คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คิดเป็น 0.40%
      สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม คิดเป็น 5.05%
      สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ คิดเป็น 5.86%
      สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน คิดเป็น 3.03%
      สำนักงานอธิการบดี คิดเป็น 43.64%
      โรงเรียนสาธิตฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี คิดเป็น 0.61%
      วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ คิดเป็น 0.00%
      หน่วยงานภายนอก/อื่นๆ คิดเป็น 0.00%

แผนผังจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ

ตารางจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ เดือน
อุปกรณ์ จำนวน(ครั้ง)
ไมค์ประชุม 278
ชุดโซฟา 7
จอ LED TV 40 นิ้ว 15
จอ LED Multi Touch Screen 60 นิ้ว 40
โพเดียม 2
เครื่องเสียง 160
โปรเจ็กเตอร์พร้อมจอรับภาพ 182
คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 117
ขอใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเป็น HOST(ผู้จัด) (***รองรับได้ ไม่เกิน 100 ท่าน***) 33
โปรแกรม Google Meet 22
โปรแกรม Microsoft Teams 4
รวม 860

      จากข้อมูลจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 สามารถแยกจำนวนการใช้อุปกรณ์ห้องประชุมได้ดังนี้
      ไมค์ประชุม คิดเป็น 32.33%
      ชุดโซฟา คิดเป็น 0.81%
      จอ LED TV 40 นิ้ว คิดเป็น 1.74%
      จอ LED Multi Touch Screen 60 นิ้ว คิดเป็น 4.65%
      โพเดียม คิดเป็น 0.23%
      เครื่องเสียง คิดเป็น 18.60%
      โปรเจ็กเตอร์พร้อมจอรับภาพ คิดเป็น 21.16%
      คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค คิดเป็น 13.60%
      ขอใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเป็น HOST(ผู้จัด) (***รองรับได้ ไม่เกิน 100 ท่าน***) คิดเป็น 3.84%
      โปรแกรม Google Meet คิดเป็น 2.56%
      โปรแกรม Microsoft Teams คิดเป็น 0.47%

ความพึงพอใจต่อระบบจองห้องประชุม ปี 2566

      จากจำนวนผู้ตอบแบบประเมินความพึ่งพอใจระบบจองห้องประชุมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 2566 ทั้งหมด 269 ครั้ง มีความพึงพอใจภาพรวม 4.87 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด สามารถสรุปตามหัวข้อได้ดังนี้
      1. ด้านความพร้อมใช้ของระบบ 4.88 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      2. ด้านระบบทำงานเข้าใจง่าย 4.86 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      3. ด้านระบบมีความถูกต้องแม่นยำ 4.87 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      4. ด้านระบบมีความรวดเร็วในการทำงาน 4.87 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      5. ด้านระบบมีความชัดเจนของหัวข้อ/ภาพ/เนื้อหา 4.84 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      6. ด้านระบบมีความปลอดภัย 4.86 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด
      7. ด้านระบบความเสถียร 4.87 คะแนน อยู่ในระดับ มากที่สุด

หมายเหตุ
      ใช้การให้คะแนนระดับความพึงพอใจตามมาตรวัดของลีเคิร์ท (Likert Scale) โดยมีเกณฑ์การให้คะแนน ดังนี้
      - ระดับความพึงพอใจ มากที่สุด ให้ 5 คะแนน
      - ระดับความพึงพอใจ มาก ให้ 4 คะแนน
      - ระดับความพึงพอใจ ปานกลาง ให้ 3 คะแนน
      - ระดับความพึงพอใจ น้อย ให้ 2 คะแนน
      - ระดับความพึงพอใจ น้อยที่สุด ให้ 1 คะแนน

      การแปลความหมายเพื่อจัดระดับคะแนนเฉลี่ยในช่วงคะแนน ดังต่อไปนี้
      - คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 4.21-5.00 ความพึงพอใจอยู่ในระดับ มากที่สุด
      - คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 3.41-4.20 ความพึงพอใจอยู่ในระดับ มาก
      - คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 2.61-3.40 ความพึงพอใจอยู่ในระดับ ปานกลาง
      - คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 1.81-2.60 ความพึงพอใจอยู่ในระดับ น้อย
      - คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 1.00-1.80 ความพึงพอใจอยู่ในระดับ น้อยที่สุด



© Copyright 2024 | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

Site Map | Privacy Policy